วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เพื่อชีวิตที่ดีกว่า หันมาใช้กำดักจากเครื่องดักยุงสิครับ

หากในปัจจุบัน ทุกห้วงขณะที่คุณดำเนินชีวิตประจำวันอยู่ คุณประสบกับปัญหาการกระทบกระทั่งกับยุงอยู่หรือไม่ หากใช่ มันถึงเวลาที่จำเป็นต้องคุมเกมส์ไม่ให้ยุงร้ายกวนคุณแล้วแหละ เพราะไม่ใช่เพียงแค่ยุงที่จะกระหน่ำเข้าทะลุทลวงร่างกายคุณในยามที่คุณหลับยามค่ำคืน เครื่องดักยุงทําเอง อาจช่วยให้คุณสามารถคุมเกมส์อยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้ายุงร้ายเหล่านี้ เป็นที่รู้ๆกันว่าคือพาหะนำโรคร้ายดีๆนี่เอง ทั้งไข้เลือดออก ไข้เดงกี่ มาลาเรีย ซึ่งความรุนอยู่ในระดับที่พรากลมหายใจมนุษย์ได้สบายๆ วิธีป้องแบบง่ายๆที่สุดคือคุณควรหามุ้งลวดมาป้องกันในเบื้องต้น หรือใช้กับดักสำหรับดักยุงสิ

การดักยุง หนึ่งนวัตกรรมการดักยุง ที่ผลิตขึ้นมาโดยมีเป้าหมายลดจำนวนประชากรยุง และรักษาประชากรมนุษย์และสัตว์ให้คงที่ การนำเทคโนโลยีที่สมัยใหม่ที่สามารถขับไล่ยุงร้ายที่แทะโลมคุณโดยสม่ำเสมออย่างมิเคยเบื่อ ให้หมดไป เครื่องดักยุงไฟฟ้า ก็เป็นหนึ่งในนวัตกรรมนี้ โดยอาศัยหลักการที่สามารถเรียกยุง หรือล่อให้ยุงมาติดกับ จากนั้นจึงสังหาร หรือการกักขังให้ค่อยๆรอเวลาตาย ภายในชั่วข้ามคืนก่อนอาทิตย์ขึ้น จากเผ้าสังเกตุและวิจัย วิเคราะห์พฤติกรรมของยุง โดยทีมนักวิจัยที่เชี่ยวชาญนานแรมปี ซึ่งผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมาก

สำหรับวิธีการใช้นั้นก็แสนจะง่ายดายโดยไม่ต้องปลอกกล้วยให้เมื่อยตุ้ม มันสามารถใช้งานได้ดีทั้งกลางแจ้ง และในห้อง หรือบริเวณอาคาร เพียงเสียบปลั๊ก หรือกดสวิตช์ ก็ทำให้เครื่องเริ่มปฏิบัติการตามที่ได้รับการออกแบบมา ทั้งนี้ด้วยการออกแบบที่เน้นเรื่องความปลอดภัยทั้งด้านสารเคมี เสียงรบกวน ทำให้มั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยงเมื่อใช้ไปนานๆ เรียกได้ว่า เป็น วิธี ทำ เครื่อง ดัก ยุง ที่ปลอดภัยแน่นอนที่สุดแถมผลลัพธ์ยังน่พอใจอย่างมากอีกด้วย เชื่อสิ แต่อย่าลืม ว่าตัวเครื่องออกแบบมาให้ใช้กับไฟฟ้า ซึ่งน่าจะเป็นส่วนเดียวที่ก่อให้เกิดอันตรายได้ เพราะฉะนั้นจึงควรระวังส่วนนี้ไว้อยู่ กับดักสำหรับดักยุงนี้ ถูกออกแบบมาหลายลักษณะการใช้งาน โดยครอบคลุมรัศมีพื้นที่ 1,500 ตารางเมตรโดยประมาณ เรียกได้ว่า ไกลสะใจเตี่ยกันไปเลย สุดท้าย หลายท้ายอาจรจะยังพะวงในเรื่องการบำรุงรักษาหรือทำความสะอาด ซึ่งหาได้ยากไม่ เพียงแค่ถอดปลั๊ก ถอดชิ้นส่วนมาทำความสะอาด หรือล้าง แล้วผึ่งในที่ร่ม เท่านี้ ก็สะอาดและพร้อมใช้ รวมทั้งสามารถยืดอายุการทำงานไปได้นานด้วยนะเออ เห็นสรรพคุณกันขนาดนี้แล้ว จะยังสงสัยอะไรกันอีกหรือท่าน รีบหามาใช้ดูสิ แล้วคุณจะติดใจ ยิ่งเข้าใกล้หน้าฝนแล้วด้วย ยุงมันไม่รอท่านหรอก แล้วท่านจะรอยุงไปใย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น